Từ xưa đến nay, các món kho luôn được người Việt ưu tiên trong mỗi bữa cơm hàng ngày. Đặc tính dễ ăn, hợp khẩu vị với hầu hết các thực khách dù là khó tính lên các món kho luôn được ưu tiên hàng đầu khi sử dụng với cơm. Tuy nhiên, món ăn này cũng đòi hỏi người đầu bếp phải cầu kỳ trong khâu lựa chọn và kết hợp các loại gia vị một cách khéo léo để mang lại hương vị đậm đà, thơm dịu cho món ăn. Ngày nay, khi các loại thực phẩm đang tràn ngập trên thị trường với nhiều loại gia vị khác nhau nhưng lại rất khó để kiểm soát được chất lượng, nguồn gốc sản phẩm do đó người tiêu dùng đôi khi còn e dè, lo ngại mỗi khi vào bếp.
Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của thị trường, cùng với niềm đam mê về ẩm thực, nấu ăn và với sự tìm tòi, học hỏi của các thành viên trong công ty đã chế biến và đưa ra thị trường “Nước sốt kho thịt cá chuẩn vị” nhằm phần nào giải quyết nỗi lo của người nội trợ trong việc chế biến các món kho.
Bằng sự cẩn thận, tỷ mỉ trong việc lựa chọn các nguyên liệu đầu vào như: Gừng, sả, muối, nước mắm, ớt,…. được liên kết sản xuất với các hộ nông dân trên địa bàn theo quy trình đảm bảo ATTP cùng với sự khéo léo trong cách pha chế, chế biến các loại gia vị và việc áp dụng dây truyền sản xuất tiên tiến đã tạo lên nước sốt sánh, đậm tới tay người tiêu dùng mà đảm bảo vệ sinh ATTP.
Sản phẩm khi xuất bán ra thị trường được đóng trong lọ thủy tinh, dập lắp kẽm với khối lượng tịnh từ 0,3- 0,5 kg và được khử trùng ngay sau khi đóng lắp. Sản phẩm được sản xuất theo Tiêu chuẩn cơ sở số 01/Duyên Huyền Tiên/2024 và đáp ứng đủ điều kiện VSATTP được Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm sản và thủy sản cấp, số cấp: 039/2024/NNPTNT-NĐ ngày 29/5/2024.
Công ty TNHH Duyên Huyền Tiên chúng tôi luôn đặt mục tiêu lao động, sản xuất kinh doanh theo phương trâm “Sức khỏe người tiêu dùng là trên hết; Giữ chữ tín hơn giữ vàng” để sản xuất và truyền tải thông điệp về sức khỏe cho nông, lâm sản và thủy sản cấp, số cấp: 039/2024/NNPTNT-NĐ ngày 29/5/2024.
Công ty TNHH Duyên Huyền Tiên chúng tôi luôn đặt mục tiêu lao động, sản xuất kinh doanh theo phương trâm “Sức khỏe người tiêu dùng là trên hết; Giữ chữ tín hơn giữ vàng” để sản xuất và truyền tải thông điệp về sức khỏe tới người tiêu dùng.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.