Các món nướng thời gian gần đây luôn được giới nội trợ Việt Nam ưu tiên, lựa chọn bởi hương vị thơm, ngon khó cưỡng. Tuy nhiên, để làm được món thịt nướng ngon thì ngoài việc lựa chọn nguyên liệu thịt phải tươi thì khâu tẩm, ướp cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Bên cạnh đó cách nêm nếm gia vị, kết hợp giữa các loại nguyên liệu không phải ai cũng có thể đưa ra được nguyên liệu tẩm, ướp hoàn hảo nhất – nhất là hiện nay trên thị trường thật khó để kiểm soát được nguồn nguyên liệu sạch và có nhiều mặt hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc.
Nắm bắt được điều đó cùng với niềm đam mê nấu ăn mãnh liệt và mong muốn đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm tiện lợi làm da dạng, phong phú cách chế biến trong gian bếp của mỗi nhà. Công ty TNHH Duyên Huyền Tiên đã mạnh dạn đầu tư hệ thống dây chuyền, máy móc hiện đại để sản xuất ra sản phẩm “Sốt ướp thịt nướng chuẩn vị”. Các sản phẩm nguyên liệu chính đầu vào như: Tỏi, hành, sả, nước mắm,…. được nhập hoàn toàn từ những hộ nông dân sản xuất trên chính mảnh đất Nam Định yêu dấu đảm bảo các yêu cầu về quy trình sản xuất, canh tác,… Bằng sự khéo léo, sáng tạo trong ẩm thực và các bí quyết riêng cùng với việc áp dụng dây chuyền, máy móc hiện đại trong chế biến đã sản xuất ra thứ nước sốt làm say đắm lòng người với mùi thơm đặc trưng, hương vị đậm đà. Sản phẩm được sản xuất tại công ty luôn thực hiện nghiêm việc kiểm nghiệm định kỳ sản phẩm khi xuất bán ra thị trường. Do đó các sản phẩm “Sốt ướp thịt nướng chuẩn vị” luôn đảm bảo các chỉ số an toàn cho sức khỏe, có giá trị dinh dưỡng cao và đảm bảo đầy đủ các yêu cầu theo quy định,…
Sản phẩm khi xuất bán ra thị trường được đóng trong lọ thủy tinh với khối lượng tịnh từ 0,3-0,5kg tiện lợi cho người sử dụng. Sản phẩm được sản xuất theo Tiêu chuẩn cơ sở số 03/DUYÊN HUYỀN TIÊN/2024 và đáp ứng đủ điều kiện VSATTP được Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm sản và thủy sản cấp, số cấp: 039/2024/NNPTNT-NĐ ngày 29/5/2024.
Công ty TNHH Duyên Huyền Tiên chúng tôi luôn đặt mục tiêu lao động, sản xuất kinh doanh theo phương trâm “Sức khỏe người tiêu dùng là trên hết; Giữ chữ tín hơn giữ vàng” để sản xuất và truyền tải thông điệp về sức khỏe tới người tiêu dùng.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.