Mì Ý Spaghetti là một món ăn khá phổ biến trên thế giới, nó được lòng các thực khách bởi cách chế biến khá đơn giản, hấp dẫn, dễ ăn, lại cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Món mì Spaghetti hấp dẫn bởi sự mềm mượt của sợi mì hòa quyện cùng vị chua xen lẫn ngọt từ nước sốt thịt bò băm kết hợp cùng cà chua tạo lên một món ăn hấp dẫn mọi độ tuổi. Ngày nay, khi nhịp sống ngày càng hối hả, tấp nập với công việc thì một bữa ăn nhanh mà đầy đủ dưỡng chất là vô cùng quan trọng, trong khi các mặt hàng không rõ nguồn gốc ngày càng được bày bán tràn lan trên thì trường thì công tác nội trợ lại càng trở lên đau đầu hơn bao giờ hết.
Bằng niềm đam mê nấu ăn mãnh liệt mà mong muốn đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo dưỡng chất. Công ty TNHH Duyên Huyền Tiên đã mạnh dạn đầu tư hệ thống dây chuyền, máy móc hiện đại để sản xuất ra sản phẩm “Sốt Spaghetti chuẩn vị”. Các sản phẩm nguyên liệu chính đầu vào như: Tỏi, hành, cà chua, nước mắm,…. được nhập hoàn toàn từ những hộ nông dân sản xuất trên chính mảnh đất Nam Định yêu dấu đảm bảo các yêu cầu về quy trình sản xuất, canh tác,… Bằng sự khéo léo, sáng tạo trong ẩm thực và các bí quyết riêng cùng với việc áp dụng dây chuyền, máy móc hiện đại trong chế biến đã sản xuất ra thứ nước sốt làm say đắm lòng người với mùi thơm đặc trưng, hương vị đậm đà. Sản phẩm được sản xuất tại công ty luôn thực hiện nghiêm việc kiểm nghiệm định kỳ sản phẩm khi xuất bán ra thị trường. Do đó các sản phẩm “Sốt Spaghetti chuẩn vị” luôn đảm bảo các chỉ số an toàn cho sức khỏe, có giá trị dinh dưỡng cao và đảm bảo đầy đủ các yêu cầu theo quy định,…
Sản phẩm khi xuất bán ra thị trường được đóng trong lọ thủy tinh với khối lượng tịnh từ 0,3-0,5kg và được bảo quản trong kho lạnh ngay sau khi đóng gói. Sản phẩm được sản xuất theo Tiêu chuẩn cơ sở số 01/DUYÊN HUYỀN TIÊN/2024 và đáp ứng đủ điều kiện VSATTP được Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm sản và thủy sản cấp, số cấp: 039/2024/NNPTNT-NĐ ngày 29/5/2024.
Công ty TNHH Duyên Huyền Tiên chúng tôi luôn đặt mục tiêu lao động, sản xuất kinh doanh theo phương trâm “Sức khỏe người tiêu dùng là trên hết; Giữ chữ tín hơn giữ vàng” để sản xuất và truyền tải thông điệp về sức khỏe tới người tiêu dùng.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.